Monday, March 23, 2020

Tìm Hiểu Về Phô Mai Tươi Ehrmann Monster Backe


Phô mai tươi Ehrmann Monster Backe hoa quả 50g là sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại trái cây thơm ngon với phô mai tươi giàu dinh dưỡng. Phô mai tươi Ehrmann được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho bé nguồn dưỡng chất tuyệt vời. Sản phẩm có nhiều hương vị trái cây khác nhau mang lại sự đa dạng trong mỗi bữa ăn của bé.



Phô mai tươi Ehrmann Monster Backe

Thành phần của sản phẩm

Phô mai tươi 60%, trái cây (chuối, dâu, mơ, mâm xôi), đường, kem, siro đường, tinh bột ngô biến tính, cà rốt cô đặc, củ cải đường, canxi carbonate (E170i), gum guar (E412), xanthan (E415), hương hoa tự nhiên.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

- Phô mai tươi Ehrmann Monster Backe hoa quả 50g là sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại trái cây thơm ngon với sản phẩm phô mai giàu dinh dưỡng, giúp cung cấp cho bé các dưỡng chất thiết yếu cho quá trình tăng trưởng và phát triển.
- Phô mai là chế phẩm từ sữa, là 1 trong những nguồn thực phẩm giúp cung cấp chất đạm sữa dễ hấp thu, giàu canxi, cùng với vitamin D, vitamin B12, Vitamin B2… cho bé.
- Phô mai rất giàu dinh dưỡng nhất là đạm và canxi, bổ sung thêm Vitamin D giúp bé phát triển cao lớn mỗi ngày và giúp phòng tránh bệnh còi xương ở trẻ nhỏ.
- Ngoài giá trị dinh dưỡng cao mà phô mai mang lại, các hương vị trái cây như chuối, dâu, mơ, mâm xôi có trong thành phần của sản phẩm cũng mang đến cho bé hàm lượng chất xơ, giúp kích thích hệ tiêu hóa của bé phát triển toàn diện, không chỉ vậy hương vị thơm ngon của trái cây sẽ kích thích bé ăn ngon miệng hơn.

Phô mai tươi trái cây hấp dẫn

- Dùng trực tiếp ngay sau khi mở hộp.
- Bảo quản sản phẩm tại ngăn mát của tủ lạnh (nhiệt độ từ 2 độ C – 8 độ C)

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

 - Đối tượng sử dụng: sản phẩm phô mai phù hợp với mọi lứa tuổi. Riêng với trẻ em, các chuyên gia dinh dưỡng ở Anh thì cho rằng, khoảng 6 tháng tuổi là bé có thể ăn được phô mai.

- Không kết hợp sản phẩm phô mai bừa bãi với các thực phẩm khác như cua, lươn, rau mồng tơi hay rau dền vì sẽ khiến bé dễ bị đau bụng. Nhóm thực phẩm có thể kết hợp với phô mai kích thích sự ngon miệng cho bé là khoai tây, cà rốt, thịt bò, thịt gà.

No comments:

Post a Comment