Monday, March 2, 2020

Những Lợi Ích Phô Mai Ricotta Đem Đến Cho Bà Bầu


Lợi ích khi bà bầu ăn phô mai Ricotta như thế nào?, nếu bạn đang có những băn khoăn về vấn đề này thì hãy tham khảo những chia sẽ trong bài viết này nhé...


>> Xem thêm: Những Suy Nghị Sai Lầm Về Phô Mai

Hàm lượng dinh dưỡng của phô mai tươi Ricotta cho bà bầu


1. Giúp cơ bắp săn chắc

Ricotta được coi là một nguồn protein phong phú. Phụ nữ mang thai ăn phô mai ricotta khi mang thai để giúp hình thành các tế bào và mô mới và cũng giải phóng một số hormone cần thiết. Do đó, nó sẽ hỗ trợ tăng trưởng cơ bắp và giữ cho bạn khỏe mạnh.

2. Xương chắc khỏe

Nhận đủ canxi khi mang thai rất quan trọng để xương chắc khỏe. Phô mai Ricotta cung cấp đủ canxi để giúp bảo vệ sức khỏe của xương thai và sự hình thành xương của thai nhi.

3. Giàu selen

Phô mai Ricotta rất giàu selen làm tăng nồng độ progesterone và cũng làm giảm nồng độ kháng thể TPO trong thai kỳ.

4. Giàu vitamin

Ricotta chứa vitamin A, B2 và B12 với số lượng đáng kể. Nếu một phụ nữ mang thai ăn nửa cốc phô mai ricotta, cô ấy sẽ đáp ứng khoảng 11% vitamin A, 14% riboflavin và 7% vitamin B12 với lượng khuyến nghị hàng ngày. Vitamin B2 giúp bạn duy trì đôi mắt và làn da khỏe mạnh, vitamin B12 giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và vitamin A giúp tăng khả năng miễn dịch của phôi thai đang phát triển.

5. carbohydrate cao giúp bổ sung năng lượng

Phô mai Ricotta làm từ sữa không béo hoặc sữa tách béo là một nguồn carbohydrate tốt, rất cần thiết trong thai kỳ. Chúng đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của thai nhi và hỗ trợ em bé đang phát triển trong bụng mẹ.

6. Hỗ trợ sự phát triển của thai nhi

Bà bầu ăn phô mai ricotta sẽ được bổ sung một lượng lớn hai loại axit béo Omega 3 và axit béo Omega 6. Axit béo omega được biết là có tác động tích cực đến thai kỳ, đặc biệt là cho sự phát triển và nhận biết thị giác. đánh thức em bé.


Hy vọng những thông tin về phô mai tươi ricotta là những thông tin bổ ích  thể giúp ích phần nào cho các mẹ bầu. Chúc các mẹ có một thai kì an toàn và khỏe mạnh.

No comments:

Post a Comment